Ngày đăng: 13/01/2020

Tử vi tuổi Mão thứ hai ngày 13/1/2020

Mời các bạn cùng But.com.vn xem chi tiết tử vi tuổi Mão thứ hai ngày 13/1/2020 nhằm ngày 19 Tháng 12 Năm 2019 AL Tức là ngày Ất Mão , Tháng Đinh Sửu, Năm Kỷ Hợi

1/ Tổng quan tử vi tuổi Mão thứ hai ngày 13/1/2020

công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng, đặc biệt là xem ngày khai trương 2020 may mắn. Con giáp này trở nên thông minh, nhạy bén hơn ngày thường khi nắm bắt được những thời cơ kinh doanh mà không phải ai cũng tìm ra. Người làm nghệ thuật cũng có được nguồn cảm hứng bất tận để tạo ra những khác biệt trong lối tư duy.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Mão sẽ gặp rắc rối khi bản mệnh không dành thời gian để quan tâm, chăm sóc và yêu thương cho người bạn đời. Đừng nghĩ khi đã là vợ chồng thì không cần vun vén tình cảm nữa, nếu con giáp này coi đó là điều quan trọng trong cuộc sống thì sẽ biết mình nên làm gì.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Mão nhìn chung tương đối ổn định, không có vấn đề gì nghiêm trọng. Bên cạnh đó, uống nhiều nước mỗi ngày là cách đơn giản nhất để bản mệnh bảo vệ sức khỏe, bởi chỉ cần bị mất nước ở mức độ nhẹ cũng sẽ gây ra những hậu quả khó lường. Ngay cả khi không phải hoạt động nhiều cũng phải bổ sung đầy đủ nước.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Mão thứ hai ngày 13/1/2020

–  Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều không nên tiến hành, dễ bị phá ngang bỏ dở nữa chừng, hoặc không đúng như đã bàn thảo, dự tính, hẹn ước. Gia đạo bất an. Nên ngồi yên giới hạn việc đi lại, di chuyển, gặp rủi ro, hoặc chỉ gặp toàn chuyện buồn phiền, hao tốn.

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày tuổi của bổn mạng. Không nên ở trong hoàn cảnh cũ mà nên thay đổi dù trước mắt có nhiều khó khăn, trở ngại. Nên mạnh dạn nêu ý kiến với người có thẩm quyền vì bản thân mình không có khả năng giải quyết. Mọi việc nên chậm rãi. Cẩn thận về lời nói có sự buồn phiền trách oán. Nếu có tài lộc đến nhanh chóng thì nên dừng bước.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Hôm nay là ngày tuổi của cô nàng Tân Mão mắt 1 mí. Việc gì cũng không nên nói nhiều. Dù có thành tâm, thành ý cũng khiến cho người khác phật lòng trách oán. Sự mong cầu về tình cảm trung thực chưa phải là lúc thuận tiện. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn, kết thúc hoặc mở ra một công việc mới, phương hướng khác. Tài lộc trung bình.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày tuổi của bổn mạng. Nếu không có gì cần thiết thì không nên bày vẽ thêm chỉ đưa đến sự hao tốn, hoặc hành động mà không có kết quả. Dù không muốn cũng có người đến bàn chuyện mua sắm, trao đổi, ăn uống, dự tiệc. Sự đi lại, di chuyển không tốt.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày tuổi của bổn mạng. Nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói cũng như trong việc làm, dù ở công sở hay tại gia đạo, dễ có chuyện mích lòng, buồn phiền trong nội bộ chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Ngày có sự bận rộn về bếp núc, hoặc gặp khách không mời mà đến gây ưu phiền, cản trở, hoặc đem tin buồn đến. Tài lộc còn chậm.