Ngày đăng: 09/11/2018

Xem Tử vi tuổi Thìn thứ 7 ngày 10/11/2018

Dự đoán vận trình người tuổi Thìn vào thứ 7 ngày 10/11/2018 dựa vào lich am để biết chi tiết. Qua đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những thay đổi trong công việc, tình duyên, vận tài, sức khỏe và may mắn của tuổi Thìn vào ngày này.

Chi tiết Tử vi tuổi Thìn ngày 10/11/2018.

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông Bắc

Hôm nay, Tử vi Tuổi Thìn đang cảm thấy uể oải và thiếu năng lượng trong cuộc sống. Không ai có thể giúp bạn cải thiện được tình trạng đó ngoài chính bản thân mình. Vì thế hãy tìm cảm hứng bằng cách suy nghĩ tích cực, giao lưu nhiều hơn và vượt ra ngoài vòng tròn an toàn của bản thân để tìm đến những chân trời mới. Khám phá bản thân với những thú vị mới thôi nào.

Tuổi Thìn nên tập thiền. Bạn gặp rất nhiều vấn đề trong cuộc sống mà không biết nguyên nhân của tất cả những vấn đề đó là do sự hỗn loạn trong suy nghĩ và thiếu quyết đoán. Hãy dành ít phút mỗi ngày để tâm hồn được thanh thản, suy nghĩ được thông suốt và bạn sẽ thấy mình có thể dễ dàng đưa ra quyết định hơn cho hầu hết mọi chuyện trong cuộc sống.

Về tài lộc, tuổi Thìn sẽ có một ngày tài lộc vượng, kiếm tiền dễ hơn mọi ngày. Nhưng đây không phải là vận may tự dưng mà có, đó là sự cố gắng của bản mệnh trong suốt thời gian vừa qua, bỏ ra bao nhiêu công sức sẽ thu về bấy nhiêu kết quả. Hãy dành chút thời gian tận hưởng thành quả của chính mình đi nào.  Người tuổi Thìn có thể xem ngày tốt xấu để thực hiện mọi việc thuận lợi và chủ động hơn  trong cuộc sống.

Chuyện tình cảm cũng có những bước tiến triển nhanh chóng, thậm chí có cặp đôi còn tiến tới hôn nhân. Mặc dù hai người không có nhiều thời gian dành cho nhau nhưng do có ấn tượng tốt và suy nghĩ chín chắn nên có thể coi đó là lương duyên, nhận được sự ủng hộ từ nhiều người.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay tuổi Thìn rất cần chú ý vấn đề an toàn trong khi đi lại, tới những nơi đông người, công trường xây dựng để bảo vệ bản thân. Bạn có nguy cơ bị thương tật khá cao và có thể mất một khoản tiền để chữa trị nữa đó.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 18h đến 20h
Màu sắc cát tường: vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Nguồn: https://but.com.vn/