Ngày đăng: 06/08/2020

Xem bói tử vi người tuổi Mão thứ năm 6/8/2020

Hôm nay but.com.vn mời các bạn cùng đón xem chi tiết tử vi người tuổi Mão thứ 5 ngày 6/8/2020. Để biết trước vận trình công việc, sức khỏe chuyện tình cảm của người tuổi Mão qua xem tuổi tử vi hôm nay.

Vận trình tử vi tuổi Mão thứ 5 ngày 6/8/2020

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Theo tử vi tuổi Mão thứ Năm ngày 6/8/2020, vận trình tài lộc của tuổi Mão cực kì hanh thông trong ngày cát khí ngập tràn. Con giáp này có được nhiều cơ hội kiếm tiền, người kinh doanh nếu đã có được cơ hội đầu tư hay mở rộng quy mô cần phải nhanh chóng nắm bắt. Nếu tuổi Mão nào thuộc căn cô bơ bông thì hãy xem văn khấn cô bơ bông để đừng quên việc khấn bái kẻo mất lộc.

Dù bản mệnh khá bận rộn nhưng tâm trạng vẫn tốt vì biết cách giải tỏa căng thẳng, áp lực cho mình. Đời thường có rủi có may. Nếu gặp chuyện không may mắn, có việc không như ý trong cuộc sống? Không sao, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Sự giúp đỡ ấy có thể không giúp bạn hoàn thành tâm nguyện như ý, nhưng hãy vững tin và tiếp tục những dự định của mình.

Trong chuyện tình yêu, tuổi Mão và nửa kia cũng rất hài hòa, những quyết định quan trọng thì đều có được tiếng chung cần thiết vì thế mà đôi bên không còn cãi vã.

Tuy nhiên có điềm báo chẳng lành trong ngày, con giáp này có thể gặp phải tai nạn, va chạm nhỏ khiến mình bị tổn thương. Do đó, khi làm việc hoặc đi lại ngoài đường nên chú ý giữ an toàn, không nên chủ quan, vội vàng mà khiến bản thân chịu đau đớn vì sự bất cẩn của chính mình. Tuổi Mão có nhiều người có tướng mắt phượng mày ngài, hãy xem phân luận giải về tướng mạo này nhé.