Ngày đăng: 29/10/2018

Tử vi tuổi Thân, Dậu tuần từ 29 đến 4/10/2018

Khám phá tử vi tuần mới từ ngày 29 đến ngày 4/10/2018 của hai con giáp tuổi Thân, Dậu miễn phí nhanh chóng và chính xác nhất. Để biết ngay tình hình công việc, sức khỏe, tình duyên cùng các mối quan hệ khác của hai con giáp này có những thay đổi gì.

Tử vi tuần từ 29 đến ngày 4/10/2018 tuổi Thân.

Tử vi tuổi Thân tuần này có thể gặp nhiều chuyện ngoài ý muốn xả ra nên cần hết sức thận trọng. Điềm báo sẽ có những tin không tốt lành về sức khỏe hoặc bị ảnh hưởng bởi nhiều chuyện bên ngoài nên tâm tư, tình cảm không thoải mái, dễ sinh buồn rầu, cáu gắt.

Hãy theo dõi tu vi nam 2019 để biết thêm chi tiết. Đầu tuần con giáp này đã không gặp may trong chuyện tiền bạc, có điềm báo hao tài, tốn của. Bản mệnh cần hết sức đề phòng kẻ xấu lừa gạt, không nên nhẹ dạ cả tin mà làm theo những lời dụ dỗ, đường mật của người khác đổ tiền đầu tư để rồi mất trắng, ngoài ra cũng không nên cho người khác vay mượn tiền bạc

Tài chính của tuổi Thân tuần mới có nhiều biến chuyển theo chiều hướng tích cực. Bạn nhận được vài công việc làm thêm lương cao, trong khi công việc chính thuận lợi, không phải suy nghĩ nhiều. Vào cuối tuần người thân nào đó có thể sẽ hỏi vay tiền tuổi Thân, nếu tin tưởng thì bạn mở quỹ cho vay cũng không sao.

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 21, 12

Tử vi tuần từ 29 đến ngày 4/10/2018 tuổi Dậu

Xem bói tử vi người tuổi Mùi trong tuần 44 này được Thái Âm trợ mệnh, đây là điềm báo tốt cho nữ tuổi Mùi. Chẳng những đường tình duyên vượng sắc đào hoa mà ngay cả công việc của con giáp này cũng sẽ gặp được quý nhân trợ giúp, mang đến những tin vui tới tấp báo về.

Tuy nhiên, nam mệnh vận trình có phần trắc trở hơn. Thương Quan khiến cho bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn trên con đường đi đến thành công. Tuổi Mùi có những suy nghĩ của riêng mình nên có phần cố chấp, không chịu tuân theo những quy định đã đặt ra từ trước đó

Tuổi Dậu mong muốn kiếm thêm thu nhập từ các công việc phụ, tuy nhiên tuần này việc chính của bạn lại quá bận rộn khiến bạn chẳng còn đầu óc, tâm trí đâu. Lời khuyên cho tuổi Dậu là tích cực tham gia các hoạt động của công ty, tăng cường ý tưởng và sáng kiến – thu nhập của bạn sẽ được tăng lên mà chẳng cần tới các việc làm thêm.

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 4, 11

Nguồn: https://but.com.vn/