Ngày đăng: 31/10/2018

Khám phá tử vi cung Sư Tử thứ năm 1/11/2018

Xem bói tử vi cung Sư Tử thứ năm ngày 1/11/2018 để biết chi tiết vận trình thay đổi về công việc, sức khỏe, tình duyên, cùng các mối quan hệ khác trong ngày hôm nay. Đồng thời bạn cũng biết thêm về ý nghĩa của cung Sư Tử.

Chi tiết tử vi cung Sư Tử thứ năm 1/11/2018

Nguyên tố: Lửa

Hành tinh thống trị: Mặt Trời

Biểu tượng: Sư Tử

Một đường cong thể hiện cho bờm sư tử, con vật biểu tượng của mùa hè đầy nắng. Một số đặc điểm quan trọng của Sư Tử là giống mèo trong tự nhiên, kiêu ngạo, dáng điệu quyến rũ, lanh lẹ, hoạt động rất mạnh, tình yêu gợi cảm với những phẩm chất vui tươi và hứng khởi. Sư Tử mãnh liệt tới mức tiếng gầm ghê gớm của nó chẳng qua cũng chỉ là âm thanh phát ra khi chúng thở dài.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá ngày thứ Năm của Sư Tử đạt điểm 7/10. Bạn sẽ nảy sinh khá nhiều mâu thuẫn và tranh chấp với cộng sự ở chỗ làm, tuy bạn chiếm ưu thế nhưng đối phương không hề kém cạnh. May sao, cấp trên luôn nhẹ nhàng đứng về phía Sư Tử nên bạn sẽ dễ dàng vượt qua cửa ải đáng sợ này. Khám phá thêm tu vi nam 2019 để đoán trước tử vi của Sư Tử trong năm tới 2019.

Đây không chỉ là thời điểm thích hợp để Sư Tử phá bỏ những giới hạn trong tư duy của bản thân mà khi Mặt trời, sao Hỏa và sao Kim di chuyển qua nhà thứ 5 trong các cung địa bàn sẽ thúc đẩy năng lực sáng tạo của Sư Tử. Sự xuất hiện của sao Kim còn giúp thúc đẩy chuyện tình cảm từ giữa tháng trở đi.

Trong 24 giờ tới, Sư Tử sẽ nhanh chóng nhận được một khoản tiền khổng lồ. Số tiền này đủ để bạn chi trả cho những dự án trọng điểm của dịp cuối năm và thậm chí là dư sức đầu tư vào các hạng mục ngắn hạn theo cách “lướt sóng”.

Các buổi gặp mặt của bạn bè/gia đình sắp xếp vào thời điểm này thật ra là vô cùng phù hợp với chòm sao Sư Tử. Đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào, bạn và người ấy rất phù hợp để bắt đầu một giai đoạn tình cảm tuyệt vời.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Nguồn: https://but.com.vn/