Ngày đăng: 14/01/2016

Cầu thủ nhanh nhất Premier Leage 2015/16

Chân sút trẻ Anthony Martial của Man United cùng với Jamie Vardy đến từ Leicester City là hai cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League mùa này. Cập nhật keo bong da hôm nay. 

Martial có tốc độ ấn tượng. Ảnh internet.

Theo tờ bong da anh  Anthony Martial vẫn là một ẩn số trước khi chuyển sang khoác áo Manchester United với thương vụ trị giá 36 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái thế nhưng, cầu thủ trẻ người Pháp đã nhanh chóng trở thành thần tượng mới tại sân Old Trafford nhờ những màn trình diễn tuyệt vời.

Trong bối cảnh hàng công Quỷ đỏ chơi khá nhạt nhòa mùa này, “Cậu bé vàng 2015″ là điểm sáng duy nhất.  Bên cạnh đó là lich thi dau bong da anh hôm nay.  Trước đó, cầu thủ được công nhận chạy nhanh nhất Premier League mùa này là Jamie Vardy của Leicester City. Chân sút hiện đang dẫn đầu Vua phá lưới đã thực hiện pha tăng tốc tương tự như Martial trong trận gặp West Ham ngày 15/08.

Thống kê gây đôi chút bất ngờ cho giới mộ điệu khi hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal- cầu thủ luôn có những màn nước rút ấn tượng và được đánh giá là “chạy như điện xẹt” lại không có mặt trong Top dẫn đầu tính tới thời điểm hiện tại.

– Các bạn quan tâm bang xep hang ngoai hang anh xem chi tiết tại đây.