Ngày đăng: 15/01/2016

HLV Miura giải thích lý do U23 Việt Nam để thua U23 Jordan

Đặt mục tiêu giành thắng lợi ở trận mở màn, nhưng tối qua (14/1), U23 Việt Nam đã gục  ngã trước đối thủ và HLV Miura đã giải thích như thế nào về trận thua này?

  • Thông tin mới nhất về đội bóng real madrid  tại các đấu trường

Tối 14/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã bước vào lượt trận đầu tiên tại VCK U23 châu Á, đối thủ của đoàn quân HLV Miura là U23 Jordan – một ngôi sao đang lên của bóng đá trẻ khu vực. Tuy nhiên, phát biểu với báo giới trước trận đấu, HLV Miura khẳng định sẽ tạo nên bất ngờ bằng cách đánh bại đối thủ để mở ra cánh cửa giành vé vào vòng Tứ kết.

Thua U23 Jordan, HLV Miura cua U23 Viet Nam noi gi hinh anh

Tuy nhiên, trước đối thủ có thể lực và thể hình vượt trội, U23 Việt Nam đã gục ngã với tỷ số 1-3. Bàn thắng duy nhất của U23 Việt Nam có được ở trận đấu này là nhờ pha lập công của Duy Mạnh trong những phút cuối trận đấu.

Giải thích về lý do U23 Việt Nam không tạo được bất ngờ ở trận đấu tối qua, HLV Miura cho biết: “U23 Jordan mạnh hơn U23 Việt Nam rất nhiều và điều đó đã được thể hiện rõ ràng trên sân. Hiệp một chúng tôi phòng ngự khá tốt nhưng phải nhận bàn thua đáng tiếc khi thời gian không còn nhiều. Sang hiệp hai, khi phải nhận bàn thua thứ hai thì mọi chuyện coi như khép lại”.

  • Cập nhật những tin tức the thao hấp dẫn trong ngày

Không thể tạo ra bất ngờ ở lượt trận đầu tiên, nhưng HLV Miura cũng cho rằng thất bại trước U23 Jordan tối qua giúp các cầu thủ U23 Việt Nam vỡ ra nhiều điều bởi đây là lần đầu tiên đội được tham dự một giải đấu chính thức cấp châu lục. U23 Việt Nam cũng là đội có lực lượng trẻ nhất giải khi nhiều cầu thủ của đội mới chỉ 19 – 20 tuổi do đó còn thiếu kinh nghiệm thi đấu. Do đó, việc để thua á quân của giải U22 châu Á năm 2013 không phải là điều gì quá khủng khiếp: “Về mặt chiến thuật, các học trò của tôi cũng đã tuân thủ tốt những quy định mà ban huấn luyện đề ra. Tỷ số 3-0 và 3-1 khác nhau rất nhiều”.

“Pha lập công của Duy Mạnh có thể mang tới cho U23 Việt Nam sự tự tin hơn trong hai trận đấu còn lại với U23 UAE và U23 Australia. Pha lập công này chứng minh U23 Việt Nam có thể tấn công và ghi được bàn dù đối thủ mạnh hơn bao nhiêu đi nữa”, HLV Miura nói thêm.

  • Cập nhật kết quả livescore các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016

Trong bài phát biểu của mình, HLV Miura cũng cho biết sẽ nghiên cứu kỹ băng ghi hình trận thua U23 Jordan tối qua để đưa ra những đấu pháp hợp lý cho trận đấu với U23 Australia vào ngày 17/1 tới. Vị chiến lược gia người Nhật cũng để ngỏ khả năng sẽ thay đỏi một loạt vị trí trong đội hình xuất phát.

"Mong rằng bạn đã tìm thấy bài viết hữu ích và đầy đủ để có thêm thông tin về đội bóng mà bạn yêu thích. Hãy thường xuyên ghé thăm để luôn cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Tuy nhiên, lưu ý rằng bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn may mắn và thành công!"