Ngày đăng: 12/01/2016

Gareth Bale và giấc mơ lố bịch của MU

 

Theo tờ ket qua bong da hom nay  trong quá trình mò mẫm để tìm kiếm vinh quang xưa cũ, MU phải thử mọi cách có thể. Tuy nhiên, phần lớn đang trở nên lố bịch và không thực tế. Ví dụ như vụ theo đuổi Gareth Bale.

Gareth Bale và giấc mơ lố bịch của MU
MU muốn có Bale với hy vọng chấm dứt sự buồn chán. Ảnh: Internet.

Phải nói gì bây giờ? Trong cùng một đêm, MU trải qua một trận đấu tột cùng thất vọng và đợi đến phút 93 để vượt qua đối thủ Sheffield thì Gareth Bale hành hạ Deportivo, lập một hat-trick trong chiến thắng 5-0. Xem thêm ket qua bong da truc tuyen hôm nay tại đây. Vì sao MU thèm muốn Bale?

Cách đây một vài ngày, người ta đã nói về sự bực tức của Bale sau sự kiện Rafa Benitez bị sa thải và gần như ngay lập tức, MU gõ cửa. Đó là lần thứ 6, cũng có thể là 7 hoặc nhiều hơn, đội bóng thành Manchester cố gắng lôi kéo cầu thủ xứ Wales về phía mình.

Lần đầu là năm 2007 khi Bale còn chơi ở Southampton. Lần thứ 2 là năm 2013 khi David Moyes cố gắng ngăn chặn kế hoạch của Real. Lần thứ 3 là khi họ nghe ngóng về cuộc sống khó khăn của cầu thủ này ở Madrid sau 4 tháng ở đây.Cập nhật thông tin lich thi dau bong da tại đây.  Sau đó, cứ mỗi mùa chuyển nhượng cái tên Bale lại được xướng lên ở văn phòng Ed Woodward. Thực sự không thể đếm nổi bao nhiêu nỗ lực từ MU.

Tại sao họ muốn có Bale đến vậy? Đầu tiên là vì chuyên môn. Anh ta có tốc độ, kỹ thuật, kỹ năng dứt điểm và sự linh hoạt để chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Tóm lại, là một trong số ít cầu thủ đẳng cấp thế giới hiện tại. Tiếp đến, có lẽ là vì ngôi sao này… có giá cực cao.

Nghe có vẻ vô lý nhưng quả thật, Woodward cần một thương vụ bom tấn để chứng minh không thua kém gì người tiền nhiệm (David Gill), rằng MU vẫn ổn dưới triều đại của ông ta. Qua đó, cố gây dựng niềm tin về thương hiệu MU, đội bóng này vẫn đủ hấp dẫn để thu hút các ngôi sao và những đối tác thương mại lớn.

– Xem thêm live score hôm nay tại đây.

Vào những ngày đầu năm 2016, MU đặc biệt tin tưởng về khả năng có được Bale, người đã gửi tin nhắn cho Chủ tịch Florentino Perez và Giám đốc quản lý Enrique Sanchez-Gonzalez để bày tỏ sự tiếc nuối sau sự ra đi của Benitez. Không khó để hiểu sự hụt hẫng của cầu thủ xứ Wales. Anh đã phát triển rực rỡ trong 5 tháng qua dưới sự chỉ đạo của HLV người Tây Ban Nha.

Bale thực tế, và MU cũng nên thực tế

Nhưng điều đó không có nghĩa là Bale bất mãn và nảy sinh ý định rời khỏi Bernabeu. Như đã thấy, anh hưởng ứng khởi đầu mới của Zinedine Zidane bằng 3 bàn thắng, thậm chí khiến Ronaldo bị lu mờ. Đó là một đêm sống động, tràn đầy năng lượng và hiệu suất sắc sảo.

Gareth Bale và giấc mơ lố bịch của MU
Bale nhìn có giống như đang muốn ra đi?

Nó có giống như cái cách một cầu thủ sắp ra đi? Cần phải đặt câu hỏi ngược lại, tại sao Bale phải ra đi khi Zidane cam kết anh vẫn là nhân tố chủ chốt, và sự thật là cầu thủ này vẫn được đặt ở trung tâm sân khấu, giữa những tràng pháo tay từ mọi phía khán đài Bernabeu?

Zidane đã tuyên bố “sẽ cho Bale tất cả sự quan tâm và hỗ trợ hết mức có thể để anh chơi tốt.” Khi HLV này đã nói thế, bạn biết rằng ông ta thuộc mẫu người mà tất cả nên tin tưởng. Và quan trọng, khác với các quản lý tiền nhiệm, Zizou nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ Perez để triển khai những gì mình muốn. “ZZ, đây là sân vận động của bạn và câu lạc bộ của bạn,” Chủ tịch Real đã nói.

Bale – người được cơ cấu là một phần kế hoạch tương lai – chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới. Với những đổi thay tích cực dưới thời Zidane, anh nhìn thấy những hứa hẹn phía trước, về cuộc cạnh tranh tại La Liga, Champions League và trên phương diện cá nhân, có thể là Quả bóng Vàng vào năm tới, ai biết được.

Gareth Bale và giấc mơ lố bịch của MU
Bale nhận được cam kết hỗ trợ từ Zidane. Ảnh: Internet.

Còn với MU, đội bóng này sẽ cho Bale điều gì? Một cuộc chiến cho chiếc vé dự Cúp châu Âu mùa tới, tìm kiếm thành công ở FA Cup và gia nhập vào đội ngũ những bản hợp đồng thất bại ở Old Trafford? Đồng đội của anh sẽ là Rooney mới có 3 bàn tại Premier League, Juan Mata xuống dốc không phanh, Martial ngày càng mờ nhạt và De Gea chưa bao giờ thôi khao khát trở thành đồng đội của Bale, nhưng ở… Real.

"Mong rằng bạn đã tìm thấy bài viết hữu ích và đầy đủ để có thêm thông tin về đội bóng mà bạn yêu thích. Hãy thường xuyên ghé thăm để luôn cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Tuy nhiên, lưu ý rằng bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn may mắn và thành công!"