Ngày đăng: 30/12/2015

Mesut Ozil nhận được những lời có cánh

Trên mạng xã hội Twitter, những nhà báo, người hâm mộ đã dành những lợi ngợi khen cho tiền vệ Mesut Ozil, bongdaso chia sẻ.

Mesut Ozil đã rực sáng trong trận gặp Bournemouth khi đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường chuyền thành bàn, giúp cho Arsenal giành chiến thắng với ket qua bong da 2-0. Bên cạnh đó, cầu thủ này còn xác lập kỷ lục ở Premier League mùa này với 9 đường kiến tạo cơ hội.

Mesut Ozil

Sau trận đấu, HLV Wenger đã đánh giá Mesut Ozil là cầu thủ xuất sắc nhất bong da ngoai hang anh Premier League. Trong khi đó, những người hâm mộ còn “đi xa hơn” khi ví tiền vệ người Đức là “Người ngoài hành tinh”.

Trên trang Twitter, tài khoản S. viết: “Mesut Ozil tựa như người ngoài hành tinh vậy”.

Pablo viết: “Mesut Ozil là người ngoài hành tinh. Cậu ấy là sự khác biệt hoàn toàn so với 21 con người trên sân”.

Nhà báo Piers Morgan viết: “Mesut Ozil quá đáng sợ. Tôi đánh giá cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League”.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

Rory Smith viết: “Mesut Ozil đã ghi bàn thắng quá đẹp. Pha chạm bóng của cậu ấy quá hoàn hảo. Giroud cũng có pha kiến tạo đẹp miễn chê”.

Wenger Knows Best viết: “Mesut Ozil là cầu thủ đặc biệt và quá tuyệt diệu. “Phù thủy” thực sự trong thế giới bóng đá”.

Luke Aaron Moore viết: “Mesut Ozil là nghệ sĩ thực thụ. Cậu ấy xuất sắc nhất Premier League”.

"Mong rằng bạn đã tìm thấy bài viết hữu ích và đầy đủ để có thêm thông tin về đội bóng mà bạn yêu thích. Hãy thường xuyên ghé thăm để luôn cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Tuy nhiên, lưu ý rằng bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn may mắn và thành công!"