Ngày đăng: 29/12/2015

Petr Cech lập kỷ lục ‘vô tiền khoáng hậu’ ở Premier League

Chắc chắn sẽ còn rất lâu nữa mới có một thủ thành nào đó ở Premier League đuổi kịp kỷ lục vừa mới lập của Petr Cech. Cập nhật keo bong da hôm nay tại đây. 

Cech giờ là số 1 ở Premier League. Ảnh internet.
Cech giờ là số 1 ở Premier League. Ảnh internet.

Cụ thể, sau thắng lợi với kqbd  2-0 trước Bournemouth, Petr Cech chính thức vượt mặt David James để trở thành thủ môn có nhiều trận giữ sạch lưới nhất lịch sử Premier League với 170 trận.

Trước đó, Cech đã san bằng kỷ lục 169 trận của David James – người từng chơi cho nhiều CLB như Liverpool, Aston Villa, West Ham, Manchester City, Portsmouth trong chiến thắng 2-0 trước Aston Villa. Và giờ đây, lịch sử đã gọi tên Petr Cech.

Thành tích của Cech ấn tượng ở chỗ anh chỉ mới thi đấu 352 trận tại Premier League. Xem thêm ket qua bong da hom nay tại đây.  Trong khi đó, David James đã có 572 lần ra sân tại giải đấu cao nhất nước Anh. Cech sẽ có cơ hội nâng cao thành tích của mình khi Premier League chỉ mới đi được một nửa đoạn đường.

Ngoài ra, có thể rất lâu nữa kỷ lục của Cech mới bị phá vỡ. Theo đó, những người xếp ngay sau Cech gần như không thể kéo dài thành tích của mình là Mark Schwarzer với 151 lần giữ sạch lưới sau 514 trận (dự bị tại Leicester City) và David Seaman với 140 lần giữ sạch lưới sau 344 trận (đã giải nghệ).

"Mong rằng bạn đã tìm thấy bài viết hữu ích và đầy đủ để có thêm thông tin về đội bóng mà bạn yêu thích. Hãy thường xuyên ghé thăm để luôn cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Tuy nhiên, lưu ý rằng bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn may mắn và thành công!"