Ngày đăng: 28/12/2015

Đường tình duyên tuổi Sửu năm 2016 thế nào?

Cùng xem tu vi nam 2016 tìm hiểu về đường tình duyên, hôn nhân của người tuổi Sửu trong năm 2016 như thế nào nhé.

1. Tình yêu hôn nhân

Trong mọi việc, nam giới tuổi Sửu thường không vội vàng kể cả trong tình yêu. Sau khi có tình cảm với một người nào đó, họ sẽ quan sát đối tượng rất kỹ, suy xét rất lâu rồi mới quyết định có nên theo đuổi người đó hay không. Tuy vậy, nếu đã quyết định chọn đối tượng ấy họ thường lựa chọn phương thức rất nhẹ nhàng và ngọt ngào để hạ gục… Mẫu người phụ nữ hay thuyết giao hoặc luôn hành động một cách tự do, phóng khoáng không thuộc đối tượng của họ. Theo xem bói tình duyên, những điều mà nam giới tuổi Sửu cần là một người phụ nữ đoan chinh, hiền thục, làm việc nhà giỏi, làm vợ, làm mẹ tốt. Trò chơi tình ái vô bỏ không thuộc sở thích của nam giới tuổi Sửu.

xem-duong-tinh-duyen
Nam giới tuổi Sửu có cuộc sống hôn nhân thường ổn định và rất thực tế. Vợ của họ là mẫu người phải giành thời gian để chăm lo, tạo sự ấm cúng, hòa thuận trong gia đình.Về phần họ, họ sẽ tạo ra cuộc sống sung túc cho vợ con họ. Nam giới tuổi Sửu phải là người làm chủ trong gia đình và luôn được tôn trọng tuyệt đôi. Mọi quyết định mà họ đưa ra đều phải được phục tùng trong mọi trường hợp nếu không họ sẽ nổi giận và coi vợ không ra gì cả.
Coi boi thấy rằng nữ giới tuổi Sửu là người vợ hiền người mẹ tốt trong gia đình. Họ là mẫu người không cáu giận vô cớ và cũng không tiêu xài hoang phí. Hơn tất cả họ luôn biết cách giữ thể diện cho chồng nên thường để lại cho mọi người ấn tượng sâu sắc. Khi người chồng của họ gặp khó khăn, thất bại trong công việc, họ luôn giúp đỡ, ủng hộ chồng một cách nhiệt tình và thiết thực. Nữ giới tuổi Sửu sẽ là mẫu người bạn đời tốt bụng, chung thủy nhưng họ cũng sẽ yêu cầu người bạn của mình phải tuyệt đối chung thủy như họ vậy. Nữ giới tuổi Sửu có một tấm lòng và trái tim rộng mở. Họ luôn đặt ra những giới hạn nhất định trong mọi việc. Họ sẽ nổi cáu nếu ai có ý định bước qua những giới hạn đó.
Năng khiếu làm đẹp bẩm sinh là điều đặc trưng của nữ giới tuổi Sửu có nhưng vì tính cách ôn hòa, giản dị nên họ cũng không bao giờ trang điểm quá đậm. Họ phù hợp với những bộ đầm dài với màu sắc phù hợp. Để thêm nổi bật hơn, họ cũng có thể đeo những đồ nữ trang nhẹ nhàng đơn giản.

2. Vận đào hoa
Số đào hoa của ngưòi tuổi Sửu rất khó nắm bắt. Một lời khuyên dành cho người tuổi Sửu là cần làm tăng biên độ của tình yêu hoặc họ có thể sử dụng những vật may mắn theo phong thủy để tình yêu bền chặt hơn.
Theo phong thủy, một số đồ vật sau đây sẽ mang lại may mắn và tình yêu cho người tuổi Sửu:
Hoa may mắn: Hoa bách hợp
Quả may mắn: Quả lệ chi (quả vải)
Đá quý may mắn: Kim cương.


3. Phương pháp tăng tình duyên cho người tuổi Sửu năm 2016:
Người tuổi Sửu là những người lười vận động nên dẫn đến mệt mỏi, sức khỏe không tốt. Lời khuyên bổ ích dành cho người tuổi Sửu là nên thường xuyên vận động, tập thể dục và chơi thể thao để tăng cường sức khỏe. Mỗi ngày nên dành 10-15 phút cho việc tập thể dục. Điều này sẽ giúp cho tình yêu của họ được mạnh mẽ hơn.
Với những người tuổi Sửu đang độc than, bạn nên treo đồ trang trí có hình trái tim trong phòng của mình để nhanh chóng tìm được tình yêu. Với những người đã có tình yêu, nếu bạn làm như vậy sẽ giúp cho tình cảm được bền chặt và sâu sắc hơn.

Nguồn: xem tu vi