Ngày đăng: 21/08/2015

Fellaini thích số áo 27

Báo chí bong da so đưa tin tiền vệ Marouane Fellaini thừa nhận anh rất vui khi nhường lại số áo 31 cho Bastian Schweinsteiger để khoác lên mình áo số 27.

Fellaini lên tiếng khi phải nhường áo cho Schweinsteiger
Fellaini hài lòng với chiến thắng trước Club Brugge.

“Khi tôi còn trẻ và trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, CLB Standard Liege đã trao cho tôi số 27,” Fellaini nói với United Review.

“Đó là số áo tuyệt vời với tôi. Và khi có cơ hội để đổi số áo đó, tôi đã chấp nhận. Khi tôi biết Bastian Schweinsteiger thích số 31, tôi đã đổi cho anh ấy mà không có bất cứ vấn đề gì. Tôi thực sự hài lòng với số áo mới của mình.”

Với số áo 27, Fellaini đã có trận đấu đáng nhớ ở Champions League khi ghi bàn giúp Man United ấn định thắng lợi với ket qua bong da 3-1 trước Clube Brugge trong trận lượt đi play-off.

Trước đó, chính Bastian Schweinsteiger cũng đã lên tiếng cảm ơn Fellaini khi được nhường số áo 31 mà anh gắn bó lâu nay và giành được không ít danh hiệu cùng Bayern Munich: “Tôi phải cảm ơn Fellaini. Số áo 31 có ý nghĩa rất lớn với tôi khi còn chơi cho Bayern Munich.”

>>> Đón xem lich thi dau bong da hom nay

“Tôi còn không nghĩ BLĐ sẽ trao cho tôi số áo này nhưng Fellaini đã làm như thế. Anh ấy khiến tôi cảm giác như Man United là một gia đình lớn vậy.”

"Mong rằng bạn đã tìm thấy bài viết hữu ích và đầy đủ để có thêm thông tin về đội bóng mà bạn yêu thích. Hãy thường xuyên ghé thăm để luôn cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Tuy nhiên, lưu ý rằng bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn may mắn và thành công!"