Ngày đăng: 21/12/2022

Tử vi ngày 22/12/2022 tuổi Hợi : Ngày nhiều niềm vui tình cảm

Tử vi thứ 5 ngày 22/12/2022 của tuổi Hợi nhằm ngày 29 Tháng 11 tức Ngày Kỷ Dậu, Tháng Nhâm Tý, Năm Nhâm Dần. Mời các bạn cùng But.com.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Tổng quan tử vi tuổi Hợi ngày 22/12/2022

Kim sinh Thủy mang tới nhiều niềm vui tình cảm cho người tuổi Hợi. Bạn có thể nhận ra rằng mình đang dành tình cảm cho người nào đó. Hãy mạnh dạn thể hiện cảm xúc của mình, có thể bạn sẽ nhận được một lời chấp nhận đấy.

Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, biết mở rộng, phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài.

Xem bói tuổi vợ chồng cho biết người lập gia đình thường xuyên nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của người thân trong nhà. Cũng nhờ có người nhà, bạn có thêm dũng khí để đối diện với khó khăn, không đầu hàng trước thử thách mà cuộc sống đã đặt ra.

Hôm nay bạn cần lưu ý thận vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa. Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Người tuổi Hợi cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh hoặc các đồ sống… Bạn cũng có thể bổ sung nấm hương để bồi bổ.

Tử vi ngày 22/12/2022 tuổi Hợi : Ngày nhiều niềm vui tình cảm

Chi tiết từ vi từng can chi tuổi Hợi ngày 22/12/2022

– Tử vi ngày 22/12 tuổi Ất Hợi (Hỏa, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Theo lịch 2023 cho biết là ngày chớ vội hấp tấp trong mọi việc nhất là khi đi xa, di chuyển dễ bị rủi ro, tai nạn hoặc bị phạt vạ. Có tin buồn. Ngày có sự hao tốn có liên quan tới vấn đề giao tiếp, giúp đỡ, tiệc tùng, đình đám. Tuy nhiên vẫn có tài lộc, chuyện vui.

– Tử vi Thứ Năm ngày 22/12/2022 tuổi Quý Hợi (Thủy, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc trong ngày đều khó hoàn tất, dễ gặp chuyện trái ý. Nên nghỉ ngơi, tu bổ, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Có sự gặp gỡ và hao tốn liên quan tới giao thiệp. Ngày có nhiều sự hư hại hoặc gặp sự trắc trở khó khăn, cực nhọc cho công việc cần thiết trong nhà hoặc ở nơi công sở. Sức khỏe không tốt. Nhận tin buồn, có tài lộc hoặc quà tặng liên quan tới ăn uống

– Tử vi Thứ Năm tuổi Tân Hợi (Kim, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có sự đi xa, hoặc là di chuyển, có khi phải tiến hành công việc có tính cấp bách, đừng không được. Không nên hấp tấp trong mọi việc nhất là khi đi xa, di chuyển dễ bị rủi ro, tai nạn hoặc bị phạt vạ. Có tin buồn. Hôm nay là ngày mà bạn chỉ nên nghỉ ngơi không nên bày vẽ thêm. Ngày có sự hao tốn có liên quan tới giao tiếp, giúp đỡ, đám tiệc. Tuy nhiên vẫn có tài lộc, chuyện vui.

– Tử vi Thứ Năm ngày 22/12/2022 hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc trong ngày đều khó hoàn tất, dễ gặp những chuyện trái ý. Nên nghỉ ngơi, tu bổ, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Sẽ có sự gặp gỡ hoặc gặp phải hao tốn về giao thiệp. Ngày có nhiều vấn đề hư hại hoặc gặp sự trắc trở, những vấn đề khó khăn cho công việc rất cần thiết trong nhà hoặc trong công sở. Sức khỏe không tốt. có tài lộc tốt, có khi nhận phải tin không vui.

– Tử vi Thứ Năm tuổi Đinh Hợi (Thổ, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc trong ngày dường như đều khó hoàn tất, dễ gặp những chuyện trái ý. Cần phải nghỉ ngơi và tu bổ, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Là ngày có nhiều sự hư hại hoặc là gặp phải trắc trở, khó khăn, cực nhọc trong công việc, Sức khỏe không mấy tốt. Có tin buồn. có tài lộc hoặc có khi nhận được quà tặng, ăn uống.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tử vi tuổi Hợi ngày 22/12 sẽ hữu ích với bạn đọc