Ngày đăng: 02/06/2022

Nhận định Croatia vs Áo, 1h45 ngày 4/6

Nhận định Croatia vs Áo, 1h45 ngày 4/6 – giải UEFA Nations League. Dự đoán kết quả Croatia vs Áo từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Croatia vs Áo

Nations League mùa giải trước, Croatia chỉ hoàn thành vòng bảng ở vị trí thứ 3, thắng đúng 1 trận sau 6 vòng đấu và để thua cả 5 trận còn lại. Rất may, đội bóng này đã kịp vực dậy để có một kỳ Euro tương đối ổn và hoàn thành vòng loại World Cup 2022 với vị trí nhất bảng H. Trước khi đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, vòng bảng Nations League 2022/23 sẽ là cơ hội rèn quân cho đoàn quân của thầy trò HLV Zlatko Dalić. Trong khi nằm chung bảng với Pháp, Đan Mạch, thì Áo là cơ hội rất rõ ràng để Croatia có điểm trong trận đầu ra quân. Ngoài lợi thế sân nhà, phong độ của Croatia hiện tại cũng đang ổn với chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 6 trận thắng.ưNhận định Croatia vs Áo 4/6

Phía bên kia chiến tuyến, Áo vừa đánh rơi cơ hội dự World Cup 2022 sau khi để thua xứ Wales ở trận play-off, cho nên không loại trừ khả năng đội bóng này tập trung toàn bộ sức lực cho Nations League. Nhưng dù có thể nào đi nữa thì Áo cũng không thể tránh khỏi sự thật rằng họ là đội bị đánh giá thấp nhất tại vòng bảng Nations League. Ở trận đấu này, họ không chỉ phải đối mặt với bất lợi vì sân khách mà phong độ cũng chẳng tốt lắm. 5 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường, Áo chỉ thắng đúng 2 trận, hòa 1 và để thua 2.

Lịch sử đối đầu Croatia vs Áo

5 lần chạm mặt gần nhất, Croatia đánh bại Áo cả 5 trận.

Phong độ thi đấu gần đây  Croatia vs Áo

  • Croatia thắng 6 hòa 3 thua 1 trong 10 trận gần nhất
  • Áo thắng 4 thua 1 hòa 5 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Croatia vs Áo: 

  • Croatia: Grbic; Gvardiol, Vida, Caleta-Car; Juranovic, Jakic, Kovacic, Pasalic, Perisic; Modric, Kramaric 
  • Áo: Bachmann; Trimmel, Dragovic, Hinteregger, Alaba; Laimer, Grillitsch; Schaub, Sabitzer, Baumgartner; Arnautovic 

Dự đoán tỷ số bóng đá Croatia vs Áo: 2-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm vềtiền đạo Real Madrid ngay trên webiste tylebd.com nhé!

"Lưu ý: Các bộ số chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi tham gia chơi và nhớ rằng việc chơi lô đề là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi lô tô do nhà nước tổ chức để đảm bảo tính hợp pháp và an toàn cho bạn và gia đình."