Ngày đăng: 06/01/2022

Tin thể thao tối 6/1: Rangnick chốt hợp đồng đầu tiên cho MU

Tin thể thao tối 6/1: Rangnick chốt hợp đồng đầu tiên cho MU; PSG ngắm ngía Lucas Paqueta; M.U bạo chi mua Ruben Neves

Tin thể thao tối 6/1: Rangnick chốt hợp đồng đầu tiên cho MU

Rangnick chốt hợp đồng đầu tiên cho MU

Gazzetta dello Sport đưa tin Rangnick đã đồng ý thương vụ đưa Julian Alvarez cập bến Old Trafford. Nhà cầm quân người Đức đã nói chuyện với người đại diện Fernando Hidalgo của Julian Alvarez. Được biết, để chiều lòng Rangnick, MU sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng khoảng 20 triệu euro giữa Julian Alvarez và câu lạc bộ River Plate.

Dù vậy, MU trước tiên sẽ cần giải quyết tương lai Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp đã đệ đơn yêu cầu ra đi. Hiện tại, Quỷ đỏ đang chờ đợi lời đề nghị thích hợp dành cho cựu sao AS Monaco.

PSG ngắm ngía Lucas Paqueta

Theo L’Equipe, PSG đang đưa Lucas Paqueta vào tầm ngắm. Tiền vệ 24 tuổi người Brazil đang tỏa sáng tại Lyon và có khả năng công thủ toàn diện mà không tiền vệ nào của PSG sở hữu.

M.U bạo chi mua Ruben Neves

Theo talkSPORT, M.U sẽ bạo chi mua Ruben Neves ngay trong tháng 1 này để gia cố tuyến giữa. Quỷ đỏ sẵn sàng đặt đề nghị 50 triệu bảng để thuyết phục Wolves nhả tiền vệ 24 tuổi người Bồ Đào Nha. Ngoài, Neves, M.U cũng theo sát Kamara của Marseille.

Chúng tôi mang đến thêm cho quý đọc giả kết quả bóng đá đức nhanh nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

Ashley Cole khen ngợi Saul Niguez

Cựu hậu vệ Chelsea đánh giá tiền vệ người Tây Ban Nha đã có màn trình diễn ấn tượng ở trận The Blues thắng Tottenham 2-0. Theo Ashley Cole, nhờ những gì thể hiện ở trận lượt đi bán kết Carabao Cup, Saul Niguez sẽ có thêm nhiều cơ hội thi đấu cho Chelsea.

Barca nhắm sao Liverpool

Theo El Nacional, Barcelona được cho là đang để mắt đến tiền vệ Naby Keita của Liverpool. Ngôi sao 26 tuổi đang phải vật lộn để tìm một suất đá chính tại Anfield và rất có thể cầu thủ này sẽ tìm đường rời The Kop để được ra sân thường xuyên hơn.

Barca nhận hung tin

Sau chiến thắng với kqbd truc tuyen 2-1 trước Linares tại cúp Nhà vua, Barca đón nhận tổn thất lớn khi Araujo bị gãy xương bàn tay phải, nhiều khả năng anh sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Ngoài ra, Barca còn chịu tổn thất khác khi De Jong gặp vấn đề và phải rời sân đầu hiệp 2.

"Mong rằng bạn đã tìm thấy bài viết hữu ích và đầy đủ để có thêm thông tin về đội bóng mà bạn yêu thích. Hãy thường xuyên ghé thăm để luôn cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Tuy nhiên, lưu ý rằng bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn may mắn và thành công!"