Ngày đăng: 28/10/2021

Nhận định kqbd Celta Vigo vs Sociedad ngày 29/10

Nhận định kqbd Celta Vigo vs Sociedad ngày 29/10 – giải VĐQG Tây Ban Nha từ các chuyên gia hàng đầu của but.com.vn

Nhận định kqbd Celta Vigo vs Sociedad ngày 29/10

Tại La Liga mùa trước, Sociedad toàn thắng cả 2 trận đối đầu Celta Vigo, ghi 6 bàn và chỉ 2 lần để thủng lưới. Thành tích của Sociedad sau 10 vòng đấu tại La Liga mùa này cũng đang vượt trội so với đối thủ. Cụ thể, Sociedad đẫn đầu bảng xếp hạng với 21 điểm, Celta Vigo mới giành được 10 điểm, xếp ở vị trí thứ 14.

Real Sociedad đang đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hảng giải VĐQG Tây Ban Nha song nhiều khả năng đội bóng xứ Basque sẽ phải nhường vị trí cho những những đội bám đuổi sau lượt trận đêm nay. Tham khảo, ket qua vdqg duc hôm nay chính xác nhất.

Nhận định kqbd Celta Vigo vs Sociedad ngày 29/10

Cần nhớ, Real Sociedad tạm thời đứng đầu với 21 điểm và chỉ hơn Real Madrid đúng 1 điểm, nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Real Sociedad đã bất bại trong 5 trận gần đây. Tuy vậy, họ chỉ thắng được 2 trong mạch 5 trận này. Trận hòa  ketquabongda 2-2 trước Atletico Madrid cuối tuần qua là một tín hiệu tích cực đối với đội bóng xứ Basque.
Xét về thành tích đối đầu, Sociedad đã thắng 4 trong 6 lần gặp nhau gần đây. Celta Vigo chỉ thắng 2 trận nhưng đổi lại họ có lợi thế sân nhà. Nhiều khả năng đây sẽ là một trận hòa.
Cả Celta Vigo và Sociedad đều ưa thích lối đá tấn công. Đây sẽ là một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.
Mới nhất, họ buộc nhà ĐKVĐ La Liga, Atletico Madrid ngay tại thánh địa Wanda Metropolitano. Ngoài ra 2 lần mới nhất làm khách của Celta Vigo, Sociedad đều ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay. Nếu thắng trận này, David Silva và đồng đội sẽ vươn lên ngôi đầu nên hẳn toàn đội càng quyết tâm.

Song chính như vậy, việc Sociedad chỉ được đánh giá ngang cơ Celta Vigo (tỷ lệ 0:0) lại được xem là tín hiệu thiếu tích cực với đội khách. Phải chăng đó là điềm báo cho một kết quả bất ngờ vào đêm nay.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Sociedad

  • Celta Vigo: Matias Dituro, Hugo Mallo, Nestor Araujo, Jeison Murillo, Javi Galan, Fran Beltran, Brais Mendez, Denis Suarez, Franco Cervi, Santi Mina, Iago Aspas.
  • Sociedad: Alex Remiro, Aritz Elustondo, Robin Le Normand, Igor Zubeldia, Joseba Zaldua, Ander Guevara, Mikel Merino, Andoni Gorosabel, David Silva, Alexander Isak, Alexander Sorloth.

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Sociedad: 1-0

"Mong rằng bạn đã tìm thấy bài viết hữu ích và đầy đủ để có thêm thông tin về đội bóng mà bạn yêu thích. Hãy thường xuyên ghé thăm để luôn cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Tuy nhiên, lưu ý rằng bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn may mắn và thành công!"