Ngày đăng: 22/10/2021

Nhận định kqbd Brighton vs Man City ngày 23/10

Nhận định kqbd Brighton vs Man City, 23h30 ngày 23/10 – vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22 từ các chuyên gia hàng đầu của but.com.vn

Nhận định kqbd Brighton vs Man City ngày 23/10

Brighton đang được xem là hiện tượng tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Sau khi cán đích thứ 16 trên BXH mùa giải trước, may mắn không nhận tấm vé xuống hạng, đoàn quân HLV Graham Potter đã lột xác hoàn toàn trong giai đoạn đầu mùa giải mới dù rằng lực lượng không có nhiều thay đổi. Xem thêm, bảng xếp hạng nhất anh hôm nay chính xác.

Nhận định kqbd Brighton vs Man City ngày 23/10

Trận hòa Norwich cuối tuần trước là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Brighton, đồng thời là trận bất bại thứ 6 liên tiếp của đội chủ sân Amex. Tính từ đầu mùa giải, Bighton chỉ thua 1 trận trước Everton, còn lại là 4 chiến thắng và 3 trận hòa để vươn lên thứ 4 trên BXH với 15 điểm, chỉ kém đội đầu bảng 4 điểm.

Đây là năm thứ 2 HLV Graham Potter ngồi trên ghế HLV Brighton. Ngay từ mùa giải 2019/20, mùa bóng đầu tiên của vị chiến lược gia này tại Brighton, thì ông đã tạo ra dấu ấn cực lớn. Brighton dưới sự nhào nặn của Potter đã trở thành đội bóng có lối chơi hiện đại, thiên về kiểm soát và phát triển bóng từ hàng phòng ngự. Thời điểm ấy, nhiều chuyên gia đã đánh giá rất cao Brighton khi họ là đội bóng có lối chơi rõ ràng và được tổ chức tốt.

Tuy nhiên, kqbd truc tuyen nhanh nhat 2 mùa đầu tiên của Potter ở Brighton thì thành tích của đội bóng lại không mấy sáng sủa. Mùa 2019/20, Brighton phải rất vất vả mới trụ hạng thành công khi chỉ giành 41 điểm/15 vòng. Họ cũng chỉ trụ hạng nhờ cú nước rút ở giai đoạn cuối mùa. Điều tương tự cũng xảy ra ở mùa 2020/21. Đó là mùa bóng mà Brighton cũng giành phần lớn thời gian nằm ở nhóm cầm đèn đỏ, trước khi trụ hạng với 41 điểm.

Manchester City vừa trải qua chuỗi trận sân khách đầy khó khăn, đánh bại Chelsea 1-0, hòa Liverpool và để thua 0-2 trước PSG. Thầy trò Guardiola đang phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc nhưng những toan tính hợp lý giúp họ giữ được phong độ ổn định. 7 trận gần nhất tại Premier League giành 5 chiến thắng và 2 trận hòa, Man City chỉ còn kém đội đầu bảng Chelsea đúng 2 điểm. Hàng thủ mang đến sự yên tâm mới để lọt lưới 3 lần và giữ sạch lưới 6/8 trận. Tuy nhiên Man City vẫn thiếu 1 trung phong đẳng cấp, trong bối cảnh cả Jesus lẫn Sterling không đáp ứng được yêu cầu. Có thể thấy rõ vấn đề trong trận đấu với PSG, hay trước đó là trận hòa 0-0 với Southampton. Vẫn sẽ là lối chơi kiểm soát của Guardiola nhưng khả năng bùng nổ bàn thắng trước Brighton không được đánh giá cao.

So với Brighton, Man City được đánh giá cao hơn rất nhiều. Sau 8 vòng đấu, nửa xanh thành Manchester cũng chỉ mới để thua 1 trận trước Tottenham, còn lại họ thắng 5 hòa 2 và đang áp sát vị trí đầu bảng xếp hạng ngoại Hạng Anh. Ở trận đấu lần này, Man City khả năng cao sẽ không tung ra đội hình tốt nhất ra sân vì họ cũng chỉ mới đá xong Champions League cách đó vài ngày và phía là trận Derby thành Manchester cực kỳ khó khăn.

Đội hình ra sân dự kiến

Brighton (4-4-2): Robert Sanchez – Shane Duffy – Lewis Dunk – Dan Burn – Joel Veltman – Pascal Grob – Adam Lallana – Jakub Moder – Marc Cucurella – Leandro Trossard – Neal Maupay

HLV: Graham Potter

Man City: (4-3-3): Ederson – Nathan Ake – Ruben Dias – Laporte – Cancelo – Bernardo Silva – Rodri – Zinchenko – Jack Grealish – Gabriel Jesus – Raheem Sterling

HLV Pep Guardiola

"Mong rằng bạn đã tìm thấy bài viết hữu ích và đầy đủ để có thêm thông tin về đội bóng mà bạn yêu thích. Hãy thường xuyên ghé thăm để luôn cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Tuy nhiên, lưu ý rằng bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn may mắn và thành công!"