Ngày đăng: 09/09/2021

Tin thể thao trưa 9/9: Ronaldo ra mắt trận gặp Newcastle

Tin thể thao trưa 9/9: Ronaldo ra mắt trận gặp Newcastle; Aston Villa chi đậm cho sao hạng nhất Anh; CĐV PSG mất kiên nhẫn với Ramos

Tin thể thao trưa 9/9: Ronaldo ra mắt trận gặp Newcastle

Ronaldo ra mắt trận gặp Newcastle?

Truyền thông Anh hôm nay đồng loạt đưa tin, Cristiano Ronaldo có thể sẽ ra mắt MU trong trận tiếp đón Newcastle trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Ronaldo đã bước vào tập luyện cùng MU vào chiều 7/9 ngay khi kết thúc 5 ngày tự cách ly tại nhà riêng ở Manchester. Như vậy, Ronaldo sẽ có 3 ngày tập luyện trước trận đấu với Newcastle, theo lịch sẽ diễn ra lúc 21h ngày 11/9 (giờ Việt Nam).

Báo chí Anh cho rằng quãng thời gian tập luyện đó là đủ để HLV Ole Solskjaer cân nhắc đưa Ronaldo vào đội hình xuất phát.

Ngoài ra website của chũng tôi cũng cập nhật kết quả cúp c1 châu á của tất cả các trận đấu một cách chính xác nhất cho bạn theo dõi.

Aston Villa chi đậm cho sao hạng nhất Anh

Theo truyền thông Anh, CLB Aston Villa đã gây sốc khi bất ngờ đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Brentford, Ollie Watkins với giá 28 triệu bảng kèm theo 5 triệu bảng phụ phí. Mùa giải vừa qua, Watkins đã ghi được 25 bàn thắng sau 46 trận đấu ở Championship và được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

CĐV PSG mất kiên nhẫn với Ramos

Theo Mundo Deporttivo, NHM PSG đã bắt đầu mất kiên nhẫn với Ramos vì không biết khi nào trung vệ người Tây Ban Nha mới có thể thi đấu. Vì chấn thương nên cựu thủ quân Real Madrid chưa đá trận nào cho đội bóng nước Pháp từ khi chuyển đến đây theo dạng miễn phí.

Pogba có bến đỗ mới?

Theo Diario Gol, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ một siêu sao ở phiên chợ hè 2022 và người được HLV Koeman nhắm tới chính là tiền vệ Paul Pogba của Man United. Ngôi sao người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Mối quan hệ tốt giữa chủ tịch Joan Laporta và người đại diện của Pogba, Mino Raiola được xem là lợi thế của Barca trong thương vụ này.

Chúng tôi mang đến cho quý khán giả tip bong da mới nhất tất cả các giải đấu bóng đá hàng đầu trên toàn thế giới được cập nhật liên tục 24h.

James Rodriguez từ chối đến Istanbul Basaksehir

Nhà báo người Thổ Nhĩ Kỳ Yagız Sabuncuoglu tiết lộ, tiền vệ người Colombia đã không đồng ý đến Istanbul Basaksehir theo dạng cho mượn, bất chấp đội bóng này đã đạt được mọi thỏa thuận với Everton. Ở lại Goodison Park, James Rodriguez đối mặt với nguy cơ không được thi đấu vì không nằm trong kế hoạch của HLV Rafa Benitez.

"Mong rằng bạn đã tìm thấy bài viết hữu ích và đầy đủ để có thêm thông tin về đội bóng mà bạn yêu thích. Hãy thường xuyên ghé thăm để luôn cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Tuy nhiên, lưu ý rằng bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn may mắn và thành công!"