Ngày đăng: 27/08/2020

Tin bóng đá 27/8: Chelsea nhập cuộc đua giành Messi

Chelsea nhập cuộc đua giành Messi; Puyol và Suarez ủng hộ Messi rời Barca; Pedro ra mắt AS Roma là tin bóng đá 27/8 đáng chú ý.

Chelsea nhập cuộc đua giành Messi

Rạng sáng 26/8 (giờ Việt Nam), Lionel Messi gửi tới ban lãnh đạo Barcelona bản fax, yêu cầu phá vỡ hợp đồng để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới quyết định của Messi, trong đó tuyên bố của Ronald Koeman như giọt nước tràn ly. Vị tân HLV của đội bóng vô địch La Liga nhiều nhất Barca đã nói với Leo rằng: “Đặc quyền của cậu trong đội đã hết. Cậu phải làm mọi thứ cho đội bóng. Tôi sẽ xử lý mọi việc linh hoạt. Cậu phải nghĩ cho đội bóng”.

Mặc dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Messi vẫn là tiền đạo số 1 thế giới. Khi hay tin anh muốn rời Barca, hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng muốn có siêu sao người Argentina, như Man City, Inter Milan hay PSG. Mới đây, cựu danh thủ Rio Ferdinand tiết lộ Chelsea cũng sẽ gia nhập cuộc đua. Ferdinand viết trên trang Twitter: “Mới nghe Frank Lampard hiện đang vào cuộc vụ Messi. Thật ấn tượng nếu Lampard thành công trong vụ chuyển nhượng này”.

Tin bóng đá 27/8: Chelsea nhập cuộc đua giành Messi

Puyol và Suarez ủng hộ Messi rời Barca

Carles Puyol, cựu đội trưởng Barca, lên tiếng ủng hộ Lionel Messi trước thông tin siêu sao người Argentina muốn chia tay câu lạc bộ chủ sân Camp Nou.

Rạng sáng 26/8 (giờ Hà Nội), Puyol đăng dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân. Anh viết: “Respeto y admiración, Leo. Todo mi apoyo, amigo”. (Tạm dịch: Tôi luôn tôn trọng và ngưỡng mộ cậu, Leo. Tôi luôn luôn ủng hộ cậu, người anh em).

Tiền đạo Luis Suarez cũng để lại những hình vỗ tay với hàm ý ủng hộ quan điểm của Puyol.

Tìm hiểu ngay quy định và thể thức Cup FA là gì khi theo dõi giải đấu Cup FA nhé.

Pedro ra mắt AS Roma

Hè này, Pedro đã chia tay Chelsea sau 5 năm gắn bó. Đúng như những gì báo giới thể thao đồn đoán, tiền đạo lão tướng người Tây Ban Nha đã quyết định gia nhập AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo thông báo từ đại diện Serie A, ngôi sao 33 tuổi đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, tức đến hết tháng 6/2023.

Trước khi đến với Roma, Pedro mới chỉ khoác áo 2 CLB là Barcelona và Chelsea. Ở tuổi 33, tiền đạo cánh người Tây Ban Nha vẫn được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Roma bởi kinh nghiệm thi đấu.

"Mong rằng bạn đã tìm thấy bài viết hữu ích và đầy đủ để có thêm thông tin về đội bóng mà bạn yêu thích. Hãy thường xuyên ghé thăm để luôn cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Tuy nhiên, lưu ý rằng bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn may mắn và thành công!"