Ngày đăng: 28/03/2019

Chuyển nhượng Arsenal: Người tình Arsenal tỏ tình với Napoli

Chuyển nhượng Arsenal: Người tình Arsenal tỏ tình với Napoli,  Ozil buộc phải đi…. là những tin chính tại mục thể thao.

Người tình Arsenal tỏ tình với Napoli

Tương lai của David Ospina vẫn đang bị đặt dấu hỏi sau khi anh không còn được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng.

Mặc dù đã thể hiện phong độ ấn tượng trong phần lớn thời gian của mùa giải này nhưng kể từ khi Alex Meret hoàn toàn bình phục, David Ospina đã phải quay trở lại băng ghế dự bị. HLV Carlo Ancelotti đã xác định cựu thủ môn của SPAL sẽ là tương lai của Napoli, vậy nên ông đành phải hi sinh “công thần” trong giai đoạn lượt đi của mình.

David Ospina trong màu áo Napoli.
David Ospina trong màu áo Napoli.

Những tưởng điều này sẽ làm David Ospina nản lòng trong việc tìm kiếm chỗ đứng tại San Paolo, tuy nhiên, với tình yêu dành cho Partenopei, anh sẵn sàng làm tất cả để được ở lại. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với CalcioNapoli24 Live, ông Hernan Ospina, bố của thủ thành người Colombia đã lên tiếng về tương lai của con trai mình:

“David đang rất hạnh phúc tại Napoli và muốn tận hưởng bầu hông khí ở nơi đây. Con tôi muốn ở lại San Paolo vào mùa giải tới ngay cả khi không được thường xuyên đứng trước khung gỗ. David ý thức được mình đang là 1 phần quan trọng của đội bóng.”

Gabriel Martinelli đang được Arsenal để mắt

Tờ Globo Esporte tiết lộ thần đồng 17 tuổi người Brazil Gabriel Martinelli đang được Arsenal để mắt tới và có thể chuyển đến sân Emirates trong mùa Hè này.

Trong khi đó, kênh Fox Sports ở Brazil cũng cho rằng cầu thủ này đang được Arsenal hỏi mua với giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 5,1 triệu bảng, con số không hề rẻ với một cầu thủ tuổi teen. Đây là tiền đạo từng thử việc ở Manchester United và Barcelona trong quá khứ nhưng cuối cùng vì một nguyên nhân nào đó, anh đã không ở lại Châu Âu.

 Ozil buộc phải đi

Unai Emery đang muốn giải phóng quỹ lương đang bị “phình to” của đội chủ sân Emirates. Theo tờ Mirror, Henrikh Mkhitaryan và Mesut Ozil là hai ngôi sao nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi trong mùa Hè tới. Bên cạnh đó, Mohamed Elneny, Calum Chambers và Shkodran Mustafi cũng nằm trong diện “cần thanh lí”.

 

 

"Mong rằng bạn đã tìm thấy bài viết hữu ích và đầy đủ để có thêm thông tin về đội bóng mà bạn yêu thích. Hãy thường xuyên ghé thăm để luôn cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Tuy nhiên, lưu ý rằng bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn may mắn và thành công!"