Ngày đăng: 15/11/2018

Tử vi thứ 6 ngày 16/11/2018 tuổi Ngọ chi tiết nhất

Vận trình sức khỏe, tình duyên hay công việc của tuổi Ngọ thứ 6 ngày 16/11/2018 có gì mới? Hãy cùng but.com.vn tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 16/11/2018 tuổi Ngọ chi tiết nhất

Tử vi thứ 6 của người tuổi Ngọ tốt cho người làm lãnh đạo, người theo nghiệp quan trường, người làm hành chính công vụ. Nhưng nhớ rằng, đừng quá lộ liễu, làm việc phải cẩn trọng, hài hòa với cấp dưới.

Ra đường mùa này phải trang bị đủ áo ấm, tránh nơi nhiều ẩm ướt và nhiều gió nhiễm lạnh. Ý tưởng hẹn hò ngoài trời hay cùng ngắm sao tuy rất lãng mạn nhưng lại không phù hợp với bạn đâu. Nên thay bằng một nơi ấm áp như quán cà phê hay tiệm sách.

Gia vận nhiều sóng gió. Bạn sẽ gặp nhiều tình huống khó xử với người lớn trong nhà.  Xem boi bai chia sẻ lời khuyên không nên vội vã thể hiện quan điểm mà cần giữ hòa khí, bình tĩnh, sáng suốt để tìm ra cách giải quyết ít tổn hại nhất.

  • Sự nghiệp: ★★★★★
  • Tài lộc: ★★★★★
  • Sức khỏe: ★★★★
  • Tình cảm: ★★★★
  • Con số may mắn: 3, 4
  • Giờ tốt: 16h đến 19h
  • Màu sắc cát tường: tím, xanh
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Vàng

Tử vi thứ 6 từng tuổi Ngọ đầy đủ nhất

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :  Theo tử vi 12 con giáp hôm nay là ngày xung của bổn mạng bớt một chuyện tốt hơn là thêm một chuyện, tránh chuyện thị phi tranh cãi, nên nhường nhịn. Sức khỏe không tốt có tin buồn không nên mưu sự hoặc tiến hành những chuyện lớn lao sẽ bị nghẽn lối, cản trở, gặp khó khăn, chỉ hao tốn công sức. Tài lộc có bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu nên chi dụng vào những việc cần thiết, có tin xa, hoặc có sự gặp gỡ.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày xung của bổn mạng nên có nhiều sự việc xảy ra tốt xấu xoay chuyển liên tục, nên bình tĩnh để giải quyết, nên cẩn trọng dễ có sự hư hại, trắc trở, khó khăn nhưng vẫn có kết quả. Ngày có người bất đồng ý kiến với mình, có sự gặp gỡ người thân, bè bạn hoặc có tin tức, hao tốn về giao thiệp, giải trí.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày xung của bổn mạng không nên tiến hành, giao dịch những công việc lớn, sẽ gặp điều không may, là ngày có nhiều biến chuyển không thuận lợi dễ dàng trong việc giải quyết. Giới hạn việc di chuyển đi xa, sử dụng phương tiện máy móc. Ngày chỉ có những tin tức không tốt, hoặc tin tức không đến, chậm chạp không nên tranh cãi, bất hòa chỉ làm thêm rối ren, dễ bị hàm oan, thị phi. Tài lộc kém, tình cảm không tốt, gia đạo bất an.

Xem thêm văn khấn giao thừa năm Mậu Tuất

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày xung của bổn mạng. Nên cẩn trọng trong sự đi lại, di chuyển. Có người bất đồng ý kiến với mình. Nếu có mưu sự về công việc gì thì đều phải có trở ngại trước hoặc có sự thiệt thòi, hy sinh mới có kết quả. Tuy nhiên vẫn có tin tức tốt ở xa hoặc gặp thân nhân, bè bạn đến giúp đỡ, có cuộc vui.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : 12 con giáp khuyên bạn nên mạnh dạn nói lên ý nghĩ của mình về công việc cũng như tình cảm khi được hỏi ý kiến. Ngày có sự hội họp, bàn thảo, nhóm bạn, gặp gỡ người thân hoặc có tin tức của họ, tài lộc tốt, có tin không tốt về đồ đạc, vật dụng trong nhà hoặc trong công sở cần phải tu bổ, sửa chữa. Sức khỏe không tốt hoặc phải bận lo về công việc không nên hấp tấp khi quyết định công việc, nên hỏi ý kiến của quý nhân.