Ngày đăng: 14/07/2015

Arsenal tính đẩy Sanogo sang Ajax

Nhiều khả năng tiền đạo trẻ Yaya Sanogo sẽ chuyển sang khoác áo Ajax từ mùa bóng tới dưới dạng cho mượn. Cập nhật thông tin ket qua bong da hôm nay. 

Sanogo sắp sang Ajax. Ảnh internet.
Sanogo sắp sang Ajax. Ảnh internet.

Yaya Sanogo từng là cái tên mang tới nhiều kỳ vọng cho đội chủ sân Emirates, đặc biệt khi thi đấu rất ấn tượng trong loạt trận chuẩn bị cho mùa giải mới mùa Hè năm ngoái. Xem thêm thông tin  ket qua bong da truc tuyen tại đây.

Tuy nhiên, khi mùa giải chính thức khởi tranh, tài năng 22 tuổi này đã không còn là chính mình trước sức ép quá lớn. Ngoài ra so với những Alexis Sanchez hay Olivier Giroud, Sanogo không có cửa cạnh tranh.

Vì thế, tháng Giêng vừa qua Sanogo đã b nhưng tình hình của Sanogo vẫn không sáng sủa hơn khi được sát cánh cùng Chamakh,

Theo đó, tờ lich thi dau cho hay, có khả năng Sanogo sẽ tiếp tục được đi tu nghiệp để tích lũy kinh nghiệm và lần này là Ajax.

Nếu đến Ajax, Sa-no-goal sẽ được thi đấu dưới sự dìu dắt của cựu tiền đạo Dennis Bergkamp và điều fan hâm mộ Arsenal mong rằng cầu thủ này sẽ thay đổi và trở thành tiền đạo mà HLV Arsene Wenger mong đợi.

"Mong rằng bạn đã tìm thấy bài viết hữu ích và đầy đủ để có thêm thông tin về đội bóng mà bạn yêu thích. Hãy thường xuyên ghé thăm để luôn cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Tuy nhiên, lưu ý rằng bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn may mắn và thành công!"