Ngày đăng: 13/07/2015

Xem phim ma hay – Mật Mã Dyatlov

Xem phim ma hay - Mật Mã DyatlovMật Mã Dyatlov
Tên Tiếng Anh: Devil’s Pass
Thể loại: Phim Kinh Dị
Quốc gia: Phim Mỹ, Phim Anh, Phim Nga
Thời lượng: 100 phút
Đánh giá: 5.7 / 10 – IMDb
Đạo diễn: Renny Harlin
Chất lượng hình ảnh: HD 720p

Nội dung phim: Xem phim ma hay – Mật Mã Dyatlov

Phim Mật Mã Dyatlov là bộ phim dựa theo 1 câu chuyện có thật mà 50 năm sau vẫn là 1 bí ẩn không có lời giải đáp. Năm 2012, năm sinh viên Mỹ quyết tâm lần theo dấu vết của đoàn thám hiểm người Nga đã khởi hành năm 1959 để tìm ra nguyên nhân của sự mất tích. Xem phim online này bạn sẽ thấy từ những giả thuyết được đưa ra: sự khắc nghiệt của thời tiết và thay đổi đột ngột của hướng gió; sự xuất hiện của những vật thể không xác định trên bầu trời có liên quan đến người ngoài hành tinh hoặc người tuyết.

Trong phim hay này còn nói lên thực trạng xã hội, thói hư tật xấu của con người hiện đại ngày nay. Qua phim hai huoc trên đạo diễn muốn nhắn nhủ người xem hãy sống chậm lại thưởng thức tình cảm từ từ thôi và sống tốt hơn để cuộc đời bạn có ý nghĩa hơn.

Mời ghé thăm website iphim.vn để thưởng thức nhiều phim hay nhat đủ các thể loại đặc biệt các bạn sẽ được cười nghiêng ngả với nhiều phim hài hước hay nhất, được chiêm ngưỡng những cảnh tượng hùng vĩ của phim than thoai kinh điển, không thể tin vào mắt mình qua các cảnh phim hành động, hay các cảnh kinh hoàng ghê rợn khi xem phim ma kinh dị nhất.

Chúc bạn có những giây phút xem phim online thoải mái nhất !!!

 

"Lưu ý: Các bộ số chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi tham gia chơi và nhớ rằng việc chơi lô đề là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi lô tô do nhà nước tổ chức để đảm bảo tính hợp pháp và an toàn cho bạn và gia đình."