Ngày đăng: 08/07/2015

Real chê tiền Chelsea

Theo tờ bong da so, Chelsea đã gửi tới Real lời đề nghị 20 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ Isco. Tuy vậy, những gì mà đội bóng Anh có được chỉ là cái lắc đầu từ phía Real.
 
 
Everton tranh sao PSV với Newcastle. Newcastle bất ngờ gặp khó trong thương vụ Georginio Wijnaldum khiEverton bất ngờ nhảy vào tranh giành chữ ký của cầu thủ này. Được biết, Everton đã sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng cho PSV. Không chỉ có vậy để lấy lòng Georginio Wijnaldum, Everton còn chấp nhận trả mức lương 60 nghìn bảng/tuần.
 
99% Ogbonna tới West Ham. Tờ Daily Mail đưa tin, hậu vệ Angelo Ogbonna của Juventus đã đồng ý ký hợp đồng với West Ham. Ogbonna sẽ tới West Ham kiểm tra y tế và thương vụ sẽ được hoàn tất trong tuần này. Để sở hữu chữ ký của Ogbonna, đội bóng Anh đã phải bỏ ra ít nhất 8 triệu bảng cho Juve.
Marseille chính thức sở hữu Bouna Sarr. CLB Marseille vừa hoàn tất việc ký kết tiền vệ Bouna Sarr từ Metz. Bouna Sarr là một trong những trụ cột tại Metz lich thi dau bong da mùa vừa qua, nhưng do đội bóng này bị xuống hạng khiến cầu thủ này phải tìm một bến đỗ mới.
Real lên phương án B vụ Ramos, De Gea. Theo tờ AS, Real Madrid đang theo dõi rất sát trung vệ 28 tuổi Ezequiel Garay của Zenit St. Petersburg đề phòng trường hợp Sergio Ramos gia nhập Man Utd vào mùa Hè này. Trong khi đó ở một diễn biến khác, Kền kền trắng cũng nhắm tới Kiko Casilla – thủ môn của Espanyol trong trường hợp hụt De Gea.
Bastia hỏi mua Flamini. Theo Daily Mail, đội bóng Pháp Bastia đã gửi một lời đề nghị tới Arsenal về trường hợp của tiền vệ Mathieu Flamini. Theo nhiều nguồn tin, Mathieu Flamini hiện đang nằm trong diện thanh lý của Pháo thủ mùa Hè này.
 
Quaresma có thể trở lại Besiktas. Tờ A Bola đưa tin, Ricardo Quaresma có thể rời Porto vào mùa hè này và trở về Besiktas, nơi mà cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha từng thi đấu trong khoảng thời gian từ năm 2010 tới 2012.
 
Cabaye muốn hưởng lương khủng tại Crystal Palace. Nguồn tin từ Mirror cho hay, tiền vệ Yohan Cabaye sẽ chỉ đồng ý rời PSG đến Crystal Palace nếu nhận được mức lương 140 nghìn bảng/tuần.

"Mong rằng bạn đã tìm thấy bài viết hữu ích và đầy đủ để có thêm thông tin về đội bóng mà bạn yêu thích. Hãy thường xuyên ghé thăm để luôn cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Tuy nhiên, lưu ý rằng bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn may mắn và thành công!"